Marketing 3.0

Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)Nội dung bài học:-   Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế -    Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại

Digital Marketing

Beginner
Giới thiệu

Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:

  1. Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)
  2. Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)
  3. Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)


Nội dung bài học:

-   Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế -    Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại


Chương trình

Marketing 3.0

Giảng viên
Eric Le

user_1680840540

Bình luận:
Các bài học về MARKETING
Marketing 2.0

Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)Nội dung bài học:-   Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế -    Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại

Digital Marketing

Beginner
Marketing 1.0

Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)Nội dung bài học:-   Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế -    Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại.

Digital Marketing

Beginner