Marketing 3.0
Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)Nội dung bài học:- Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế - Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại
Digital Marketing
Giới thiệu
Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:
- Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)
- Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)
- Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)
Nội dung bài học:
- Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế - Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại
Chương trình
Marketing 3.0
Giảng viên
Eric Le
user_1680840540
Bình luận:
Các bài học về MARKETING
Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)Nội dung bài học:- Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế - Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại
Digital Marketing
Mối tương quan trực tiếp về sự phát triển tư duy Marketing với nền kinh tế qua các thời kỳ 1.0 – 4.0 Đây là chuỗi 04 bài nối tiếp với nhiều sự kiện nền tảng nên cần được hiểu sâu xuyên suốt từ 1.0 đến 4.0 để thấu hiểu tư duy & phương thức marketing. Nội dung được xây dựng trên nền tảng của 03 quyển sách:Marketing 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Hermawa, Iwan)Marketing giỏi phải kiếm được tiền (Tác giả: Sergio Zyman)Branding 4.0 (Tác giả: Philip Kotler, Piyachart)Nội dung bài học:- Quá trình: Marketing qua các giai đoạn phát triển của kinh tế - Vai trò & phương thức áp dụng: nền tảng và tư duy marketing ứng dụng trong doanh nghiệp thời cận đại.
Digital Marketing